บริษัท ดีดา (ประเทศไทย) จำกัด


179/8 ซอยมิตรภาพ 4 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 080-684-4464 , 061-545-4266 อีเมล : dida.th@hotmail.com




บริษัท ดีดา (ประเทศไทย) จำกัด


จากอดีตจนถึงปัจจุบันที่เรารับผลิต ออกแบบ จำหน่าย เครื่องขัดพื้น ถังขยะ นํ้ายาทำความสะอาด และอุปกรณ์ทำความสะอาดจำหน่ายในราคายุติธรรม รวมถึงนํ้ายาทำความสะอาด อุปกรณ์ทำความสะอาด และเครื่องมือช่าง วัสดุอุปกรณ์ เป็นต้น ดำเนินการภายใต้ธุรกิจทั้งในภาคอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรม

บริษัทของเราก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2550 ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ดีดา (ประเทศไทย) จำกัด โดยทีมผู้บริหารงานที่มีประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรรมเครื่องขัดพื้นและผลิตภัณฑ์ เกี่ยวการการทำความสะอาด เพื่อให้เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวกับการเลือกซื้ออุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดให้สอดคล้องกับการใช้งานและที่สำคัญ เพื่อเป็น การตอบสนองความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและได้มาตราฐาน ไม่เพียงแต่การจัดจำหน่ายอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเท่านั้นที่

จากอดีตจนถึงปัจจุบันบริษัทยังเป็นผู้บุกเบิกการให้บริการหลังการขายถึงบ้านท่านอย่างครบครัน โดยบุคคลากรผู้มีความชำนาญและเต็มใจให้บริการ เพื่อให้ สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของบริษัทบริการในราคาที่คุ้มค่า และทางเราได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ศูนย์ซ่อม เครื่องขัดพื้น Champion อย่างเป็นทางการในภาคอีสาน